วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

เมนซ์ว้อยของยูนิตเคกับนางฟ้าประจำยูนิตเอ็ม











ชานแบค น่ารักมากกกก คู่นี่เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ >///<



อ๊ายยย พี่ลู่กับน้องฮุนนน คู่จิ้นตลอดกาล อ้ากกกก



คิ้วเรียวกระตุกยิบๆเมื่อเห็นข้อความในจอภาพ ไอแพดราคาแพงกำลังอยู่ในมือแกร่งของคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ปลายนิ้วจิ้มนู่นจิ้มนี่ นั่นยิ่งทำให้เส้นเลือดเขาปูดยิ่งขึ้น



ชานแบค ฮุนฮาน คริสลู่ ลู่หมิน ไคฮุน..



หงุดหงิด หงุดหงิด หงุดหงิดจริงโว้ย!!!



ปากสวยเบ้ออกอย่างขัดใจก่อนจะกระแทกขาแล้วลุกขึ้นยืน ยิ่งเห็นภาพมักเน่ประจำวงกำลังนัวเนียกับพี่คนสวยแล้วยิ่งทำให้เขาแทบจะปาร้องเท้าใส่ อีกทั้งเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นเป็นระลอกนั้นแบคฮยอนก็ยิ่งเบ้ปากออกมา ขาเรียวเดินจ้ำอ้าวออกไปโดยมีไอรังสีอำมหิตตามติดไปด้วยท่ามกลางความสงสัยของเพื่อร่วมวงและพวกพี่ผู้จัดการ



ไอ้ตัวแสบประจำวงมันเป็นอะไร ? =_=… ?



เห้ยๆ แบคฮยอน ไปไหนๆ! เขาขึ้นรถกันแล้วโว้ยย!” เสียงพี่ผู้จัดการดังจากด้านหลังทำให้คนที่กำลังหงุดหงิดยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ ร่างเล็กรีบหันหลังกลับและกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปหาจุดเดิม ทุกคนต่างทยอยกัน


ขึ้นรถ บางกลุ่มก็ขึ้นไปกับคันที่แล้ว เพราะยานพาหนะของเราไม่ค่อยเอื้อยอำนวยสักเท่าไร พวกเขาจึงเลือกที่จะขึ้นรถโดยสารไปยังที่พักแทน



ทันทีทีปลายเท้าเหยียบเข้ามาในตัวรถโดยสารก็ปะทะเข้ากับดวงตากลมโตน่ารักแต่ฉายความเจ้าเล่ห์อยู่เสมอ(สำหรับแบคฮยอน)



เป็นอะไร ใบหน้าน่ารักราวกับนางฟ้าของอีกฝ่ายฉายแววความสงสัยซึ่งมันไม่เข้ากับน้ำเสียงเล้ยยย เสียงหวานๆเหมือนนกน้อยใครได้ยินเป็นต้องหลงใหล อีกทั้งใบหน้าสวยที่ทำให้หญิงสาวทุกคนถึงกับแพ้ราบคาบ



ไม่ทันได้ตอบหรืออ้าปากคนตัวเล็กกว่าก็เซไปด้านหลังพร้อมๆกับอีกคนที่ทาบทับตามมา ผู้คนต่างทยอยกันขึ้นมาจนรถแน่นเอี๊ยดแทบจะไม่มีที่ให้ยืน แผ่นหลังเล็กๆแนบกับกระจกรถโดยมีคนที่สูงกว่าเล็กน้อยเอื้อมมาจับไหล่ไว้เป็นที่พยุง



บอกได้รึยังว่าเป็นอะไรเสียงนุ่มเอ่ยแผ่วเบาเพื่อให้ได้ยินกันแค่สองคน แบคฮยอนทำหน้าเชิดก่อนจะเสมองไปทางอื่น เรียกเสียงถอนหายใจจากอีกคนได้เป็นอย่างดี



หึงรึไง



ผมเปล่า



หึงล่ะซี่



ก็บอกว่าเปล่า!” แบคฮยอนเริ่มขึ้นเสียงตามอารมณ์คนงอนก่อนที่เขาจะโค้งหัวให้คนรอบข้างรัวๆเมื่อเห็นว่าตัวเองเริ่มเสียงดังมากเกินไป



หึงแน่ๆ แบบนี้



ผมจะไปหึงอะไรฮยองได้ล่ะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันซะหน่อย ริมฝีปากอิ่มแดงคว่ำนิดๆก่อนที่ใบหน้านวลจะก้มหน้าลง ลู่ฮานโน้มหน้าลงไปช้าๆ ลมหายใจอุ่นที่เป่ารดข้างแก้ม ลู่ฮานจงใจที่จะกดริมฝีปากลงไปก่อนที่เขาจะชะงัก



แบคฮยอนและอีกคนที่เกือบจะทำอะไรหน้าอายต่อหน้าประชาชีทั้งหลายหันไปดูด้านข้างพร้อมกันก็พบว่ากำลังมีใครบางคนซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับของพวกเขากำลังถ่ายวิดีโอไว้ และนั่นยิ่งทำให้มุมปากของคนหน้าสวยยิ้มนิดๆ



สร้างโมเม้นต์กันหน่อยมั้ย



ห้ะ สิ้นเสียงจากคนที่อายุมากกว่า แบคฮยอนก็รู้สึกได้ถึงสัมผัสนุ่มๆที่เฉียดกันอย่างแผ่วเบาก่อนที่มันจะผละออกไป
ชั่วแวบที่เขาเห็นรอยยิ้มของนางฟ้านั้นแปรเปลียนเป็นซาตานตัวน้อยๆ



ลู่แบคจะได้มีเพิ่มขึ้นไง ลู่ฮานหัวเราะน้อยๆเมื่อเห็นแก้มใสนั่นขึ้นสีแดงระเรื่อ จริงอยู่ที่ภายนอกนั้นจับคู่ให้เขาคู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ร่างเล็กตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นฮุนฮาน คริสลู่ หรือลู่หมิน ก็ตาม และส่วนใหญ่ชื่อของเขาจะอยู่ด้านหลังซึ่งบ่งบอกถึงว่าเขาจะเป็นฝ่ายรับเสมอ



แต่ความจริงมันไม่ใช่ซะหน่อย



เห็นหน้าหวานๆแบบนี้ความจริงอาจจะโคตรแมนเลยนะครับ J



ลู่ฮานฮยอง..



เจ้าของชื่อเลิกคิ้วบางๆก่อนจะยิ้มนิดๆ แบคฮยอนยืดใบหน้าไปกระซิบข้างหูของอีกคนจนคนฟังอดยิ้มไม่ได้



แบครักเสี่ยวลู่นะ



โหย.. ได้ยินงี้แล้วพลังใจก็เต็มเปี่ยมสิครับ



รักแฟนเหมือนกันนะครับ



จุ๊ๆไว้นะ




เห็นฟินคู่ชานแบค ฮุนฮานกันเยอะ



แล้วใครเล่าจะรู้ว่าคู่จริงๆนะ



อาจจะเป็นอะไรที่มากกว่าฟินก็ได้



ไม่มีใครรู้หรอก.. ว่าเมนซ์ว้อยของยูนิตเคกับนางฟ้าประจำยูนิตเอ็มน่ะ



เขาคบกันล่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น